ಉಪೇಂದ್ರ ನಿರ್ದೇಶನಕ್ಕೆ ಮರಳಬೇಕೆಂಬುದು ಅಭಿಮಾನಿಗಳ ಬಹುದಿನಗಳ ಬೇಡಿಕೆ. ಇದು “UI” ಚಿತ್ರದಿಂದ ಸಾಧಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಉಪ್ಪಿ ನಿರ್ದೇಶನದ ಈ ಚಿತ್ರ ಇಂದು (ಡಿಸೆಂಬರ್ 20) ಅದ್ಧೂರಿಯಾಗಿ ತೆರೆಕಂಡಿದೆ. ಹಾಡು ಮತ್ತು ಟ್ರೇಲರ್ ಮೂಲಕ ಕುತೂಹಲ ಮೂಡಿಸಿದ ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಉಪೇಂದ್ರ ಹಲವು ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಚಲನಚಿತ್ರ UI ನ ವಿಮರ್ಶೆ ಇಲ್ಲಿದೆ.
ಚಲನಚಿತ್ರ: ಬಳಕೆದಾರ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್. ನಿರ್ಮಾಪಕರು: ಜೆ.ಮನೋಹರನ್, ಶ್ರೀಕಾಂತ್ ಕೆ.ಪಿ. ನಿರ್ದೇಶಕ: ಉಪೇಂದ್ರ. ತಾರಾಗಣ: ಉಪೇಂದ್ರ, ರಿಷ್ಮಾ ನಾಣಯ್ಯ, ರವಿಶಂಕರ್, ಅಚ್ಯುತ್ ಕುಮಾರ್, ಸಾದುಕೋಕಿಲ, ಮುಂತಾದವರು. ನಕ್ಷತ್ರ: 3/5.
ಉಪೇಂದ್ರ ಎಂಬ ಪದದ ಇನ್ನೊಂದು ಅರ್ಥ ಬೇರೆ. ಇಡೀ ನಗರವೇ ಹೀಗೆ ಯೋಚಿಸಿದರೆ ಉಪೇಂದ್ರ ಬೇರೆ. ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡುವ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ಅವರು ಈಗಾಗಲೇ ಸಾಬೀತು ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಚಿತ್ರ UI ಕೂಡ ಉಪೇಂದ್ರ ಅವರ ಇನ್ನೊಂದು ಕೃತಿ. ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಕಮರ್ಷಿಯಲ್ ಸಿನಿಮಾದ ಸೂತ್ರಗಳನ್ನೆಲ್ಲ ಬದಿಗೊತ್ತಿ ತಮ್ಮ ಹೊಸ ಶೈಲಿಯಲ್ಲಿ ಈ ಸಿನಿಮಾ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಉಪೇಂದ್ರ ಅವರು ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಕಥೆಗಿಂತ ನೈಜ ಜೀವನದ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಚಿತ್ರ UI ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ಉಪೇಂದ್ರ ಈಗ ನಟ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ನಿರ್ದೇಶಕರೂ ಆಗಿದ್ದಾರೆ. ಪ್ರಜಾಕೀಯ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯ ಮೂಲಕ ರಾಜಕೀಯಕ್ಕೂ ಕಾಲಿಟ್ಟರು. ಸಮಾಜವನ್ನು ಸುಧಾರಿಸುವ ಬಗ್ಗೆ ಆಗಾಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ ಅವರ ಮಾತಿನ ಶೈಲಿ ಮತ್ತು ಆಲೋಚನಾ ಶೈಲಿಯೇ ಬೇರೆ. ಚಿತ್ರ UI ಮಾಡಲು ಅವರು ಅದೇ ಸೂತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿದರು. ಈ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸಮಾಜವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲು ಬೇಕಾದ ಬಹಳಷ್ಟು ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.
ಉಪೇಂದ್ರ ಎ ಸಿನಿಮಾವನ್ನು ಚಿತ್ರದೊಳಗಿನ ಸಿನಿಮಾದಂತೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಈಗ ಯುಐ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲೂ ಅದನ್ನೇ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ಈ ಚಿತ್ರದ ಕಥಾವಸ್ತುವನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಯುಐ ಎಂಬ ಚಿತ್ರ ಬಿಡುಗಡೆಯಾಗುತ್ತಿದೆ. ಕೆಲವರಿಗೆ ಮಾತ್ರ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತದೆ. ವಿಮರ್ಶಕರು ಕೂಡ ವಿಮರ್ಶೆ ಬರೆಯಲು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಾರೆ. ಅಂತಿಮವಾಗಿ, ಮೂಲ UI ಚಲನಚಿತ್ರ ಸ್ಕ್ರಿಪ್ಟ್ ವಿಭಿನ್ನವಾಗಿರುತ್ತದೆ. ವಿಮರ್ಶಕ ಅದೇನು ಎಂದು ಹುಡುಕುತ್ತಾ ಹೋದಂತೆ ಕಲ್ಕಿಯ ಕಥೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಇದು ಜನರಿಗೆ ಅನೇಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಇದು ಚಲನಚಿತ್ರದ ಇಂಟರ್ಫೇಸ್ನ ಸಾಮಾನ್ಯ ವಿವರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಚಿತ್ರದ UI ಕಥೆ ಏನು ಎಂದು ನೀವು ಕೇಳಿದರೆ, ಅದನ್ನು ಕೆಲವು ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣಗೊಳಿಸುವುದು ಅಸಾಧ್ಯ. ಏಕೆಂದರೆ ಅದರಲ್ಲಿ ಇತಿಹಾಸಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಚಾರಗಳಿವೆ. ಅಸಮಾನತೆ, ಜಾತಿ, ಧರ್ಮ, ದೇವರು, ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ, ಸರಿ, ತಪ್ಪು, ಬುದ್ಧ, ಬಸವ, ಚುನಾವಣೆ, ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವ, ಪ್ರಕೃತಿ ವಿನಾಶ, ಜ್ಯೋತಿಷ್ಯ, ಮಹಿಳೆ, ಹಪಾಹಪಿತನ, ಕಲ್ಕಿ ಅವತಾರ, ಸತ್ಯಯುಗ, ಸಾಮಾಜಿಕ ಮಾಧ್ಯಮ, ಮಾಫಿಯಾ… ಇದರಲ್ಲಿನ ವಿಚಾರಗಳ ಪಟ್ಟಿ ಚಲನಚಿತ್ರವು ಹಾಗೆ ಧ್ವನಿಸುತ್ತದೆ. ನೀವು ಪ್ರತಿ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ನೋಡಿದರೂ, ನೀವು ಕಲ್ಪನೆಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತೀರಿ. ಆದರೆ ಅದನ್ನೆಲ್ಲ ಸಿನಿಮಾದಲ್ಲಿ ಹೇಳಿರುವುದರಿಂದ ಖಂಡಿತಾ ಓವರ್ ಡೋಸ್ ಅನ್ನಿಸುತ್ತೆ.
ಹೌದು, ಉಪೇಂದ್ರ ಜನರಿಗೆ ತಿಳಿಸುವ ಎಲ್ಲವೂ ಮುಖ್ಯ. ಆದರೆ ಈ ಎಲ್ಲಾ ವಿಷಯಗಳ ಮೇಲೆ ವಿವರವಾಗಿ ಒಂದು ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ಮಾಡಬಹುದು. ಮಿತಿಮೀರಿದ ಸೇವನೆಯ ಭಾವನೆ ಸಾಕಷ್ಟು ನೈಸರ್ಗಿಕವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವೆಲ್ಲವೂ ಒಂದೇ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ತುಂಬಿರುತ್ತವೆ. ಉಪೇಂದ್ರ ನೇರವಾಗಿ ಏನನ್ನೂ ಹೇಳದೆ ರೂಪಕಗಳ ಮೂಲಕ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದ್ದರಿಂದ, ಈ ಚಿತ್ರವು ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಅರ್ಥವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಎಂದು ಆಶ್ಚರ್ಯವೇನಿಲ್ಲ. ಉಪೇಂದ್ರ ಇಲ್ಲಿ ಮನರಂಜನೆಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ನೀಡಲಿಲ್ಲ. ಅವರು ಯೋಚಿಸಲು ಜನರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿದರು.
ಈ ಚಿತ್ರದ ಬಹುತೇಕ ದೃಶ್ಯಗಳು ಕಲ್ಪನಾ ಲೋಕದಲ್ಲಿ ನಡೆಯುತ್ತವೆ. ಇದೆಲ್ಲ ಇಂದಿನ ಕಾಲಕ್ಕೆ ಹೇಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಚಿತ್ರ ನೋಡಲೇಬೇಕು. ಕೂತು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಅರ್ಥ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ತಾಳ್ಮೆ ಇದ್ದರೆ ಮಾತ್ರ ಚಿತ್ರ UI ನಿಮ್ಮನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೆ ನೀವು ಮುಂದಿನ ದೃಶ್ಯಕ್ಕೆ ಹೋಗಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಉಪೇಂದ್ರ ಎರಡು ಪಾತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ನಟಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಚಿತ್ರದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗವನ್ನು ಅವರೇ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆಟಕ್ಕುಂಟ ಲೆಕ್ಕದಂತಹ ಪಾತ್ರವನ್ನು ನಟಿ ರಿಷ್ಮಾ ನಾಣಯ್ಯ ನಿರ್ವಹಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಸಾಧುಕೋಕಿಲ ಇದ್ದರೂ ಈ ಚಿತ್ರದಿಂದ ನಗು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವುದು ಕಷ್ಟ. ರವಿಶಂಕರ್ ಸ್ಕ್ರೀನ್ ಸ್ಪೇಸ್ ಸಿಕ್ಕರೂ ಅದರ ತೀವ್ರತೆ ಕಾಣಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಅಚ್ಯುತ್ ಕುಮಾರ್ ಸಣ್ಣ ಪಾತ್ರಕ್ಕೆ ಸೀಮಿತವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಎಚ್.ಕೆ. ಛಾಯಾಗ್ರಾಹಕ: ವೇಣು, ಅಜನೀಶ್ ಬಿ. ತಾಂತ್ರಿಕವಾಗಿ, ಲೋಕನಾಥ್ ಅವರ ಸಂಗೀತ ಮತ್ತು ವಿಜಯ್ ರಾಜ್ ಅವರ ಸಂಯೋಜನೆಯಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರ ಶ್ರೀಮಂತವಾಗಿದೆ.